Youtube 2018 nên tham gia Network nào uy tín dễ tham gia và danh thu cao?

Youtube 2018 nên tham gia Network nào uy tín dễ tham gia và những lợi ích mà mang lại, thu nhập chia sẻ như thế nào, cách thức thanh toán, thời hạn của hợp đồng và các chi tiết rất quan trọng khác mà bạn cần biết trước khi bạn trở thành đối tác.

Trong bài này tôi sẽ giới thiệu về các mạng trên YouTube (MCN) và những lợi ích mà mang lại, thu nhập chia sẻ như thế nào, cách thức thanh toán, thời hạn của hợp đồng và các chi tiết rất quan trọng khác mà bạn cần biết trước khi bạn trở thành đối tác. Tôi hy vọng bạn sẽ ủng hộ tôi nếu bạn quyết định đăng ký vào một network vì vậy tôi nhận được tín dụng giới thiệu thực tế. Không có bất kỳ sự thiên vị nào khi nói đến những nhận xét này, chỉ có yếu tố đóng vai trò là nội dung giới thiệu. Vậy  Youtube 2018 nên tham gia Network nào uy tín dễ tham gia và danh thu cao? 


 Youtube 2018 nên tham gia Network nào uy tín dễ tham gia và danh thu cao? 

ZOOMIN.TV

Zoomin.tv là một trong những network lớn nhất hiện có cùng với Creative nation and Freedom. Có trụ sở tại các nước này những người này cũng sở hữu một đài truyền hình lớn ở đó nên họ có doanh thu quảng cáo tốt hơn nhiều do nhóm bán quảng cáo họ có trong công ty của họ. Họ cũng chấp nhận tất cả các loại kênh trong trường hợp bạn tải nội dung hay nội dung có bản quyền.
Doanh thu chia sẻ: 80%
Tuỳ chọn thanh toán: PayPal, bank transfer, Payza and Western Union
Yêu cầu: 300 Người đăng ký hoặc 9000 lượt xem hàng tháng
Thời hạn hợp đồng: 3 tháng xét duyệt và theo hợp đồng 1 năm
Loại kênh: Mọi thứ
Perks: Epidemic Sound, Epoxy & Referral Program

SCALELAB

ScaleLab là network YouTube của Hoa Kỳ có trên 90.000 kênh trong network của họ. Scalelab có thể cung cấp nhiều tiện ích khác nhau cho miễn phí và các phương thức thanh toán khác nhau tốt cho các kênh khác nhau trên khắp thế giới. Ngoài ra trang tổng quan của họ được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Ả Rập, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và v.v. (Dưới đây là một hợp đồng tuyển dụng đặc biệt tốt hơn so với một trong những người cung cấp trên trang web chính của họ, cho 80% chia sẻ doanh thu và không khóa trong hợp đồng).
Thu nhập Doanh thu: 80-99%
Tuỳ chọn thanh toán : PayPal, Check, Dwolla, Qiwi Wallet, Yandex Money and US Bank Transfer.
Yêu cầu: 500 người đăng ký và 10.000 lượt xem
Thời hạn hợp đồng: Không có thời hạn.
Loại kênh: Tất cả các loại
Lợi ích: Epidemic Sound, AudioMicro, Epoxy, Video Claimer, Outromaker, Spreadshirt & VidIQ Pro

YEAH1 NETWORK

Network YouTube lớn nhất châu Á. Có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Việt và tiếng Anh. Họ có rất nhiều đối tác và họ sử dụng bảng điều khiển pixel Bent cho phân tích. Họ đòi bồi thường nhanh, nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm ra NET là chính xác như thế này.
Doanh thu chia sẻ: 70%
Tuỳ chọn Thanh toán: PayPal & Bank Transfer
Yêu cầu: Có vẻ rất thấp
Thời hạn Hợp đồng: N / A
Loại kênh: Tất cả các loại
Lợi ích: Epoxy, Brand Deals & AudioMicro Music Library


IFREE NETWORK

Network YouTube của Ba Lan có vẻ khá mới. Phần lớn về network này là bạn có thể yêu cầu thanh toán, có nghĩa là bạn có thể được trả tiền ví dụ 5 lần một tháng nếu bạn muốn, miễn là bạn có số dư trong tài khoản. Sẽ mất đến 5 ngày để thanh toán vì vậy quá trình nhanh hơn của nó nếu bạn là một kênh cần tiền thực sự nhanh. Đầu của họ, họ có một chương trình giới thiệu và đội được chứng nhận bởi Youtube, người "bị cáo buộc" sẽ giúp bạn tối ưu hoá kênh.
Doanh thu chia sẻ: 70%
Tuỳ chọn thanh toán: PayPal 5$ & Bank Transfer
Yêu cầu: không có
Thời hạn hợp đồng: N/A
Loại kênh: Tất cả các loại
Lợi ích: Thanh toán nhanh & Tham vấn kênh

MEDIACUBE

Là network của Nga (Dịch vụ ở nhiều ngôn ngữ tuy nhiên & họ đối tác kênh trên toàn thế giới) mà có vẻ là sử dụng rất nhiều dịch vụ và bảng điều khiển cùng với Scalelab (Tuy nhiên cơ sở chia sẻ doanh thu của họ là cao hơn). Họ nói trên trang web của họ rằng họ cung cấp dịch vụ tư vấn và bảo vệ cho các đối tác của họ. Ngôn ngữ bảng điều khiển có thể được thay đổi thành nhiều ngôn ngữ bất kể ngôn ngữ Russian, English, Spanish, Bồ Đào Nha hay Đức.
Doanh thu chia sẻ: 80%
Tuỳ chọn Thanh toán: PayPal, Dwolla, Qiwi Wallet, Yandex Money, Payoneer
Yêu cầu: Không rõ ràng
Thời hạn hợp đồng: Không khóa
Loại kênh: Tất cả các loại
Lợi ích: Epidemic Sound, AudioMicro, Epoxy, Video Claimer, Outromaker, Spreadshirt & VidIQ Pro

MACHINIMA

Là một network về game tuyệt vời cho các bạn game thủ muốn vào, tuy nhiên họ đã phải chịu đựng rất nhiều từ hình thức ban đầu của họ như một network. Mặc dù có rất nhiều network cho bạn chia sẻ doanh thu thấp hơn chút ít, nhưng bạn không bao giờ nên ký hợp đồng 3 năm, đó chỉ là siêu câm. Họ dường như không có rất nhiều trợ giúp bên ngoài, theo intel của tôi có chương trình giới thiệu và thư viện audiomicro.
Doanh thu chia sẻ: 75% và 50% Adsales riêng của họ
Tuỳ chọn Thanh toán: PayPal và 20 $?
Yêu cầu: Tôi nghĩ rằng bạn cần ít nhất 1.000 lượt xem trong 30 ngày qua
Thời hạn hợp đồng: 3 năm hợp đồng
Loại kênh: Trò chơi
Perks: Opus 1 Music Library, Epoxy, AudioMicro Music Library

FREEDOM

Freedom là network lớn nhất trong YouTube, chủ yếu bao gồm nhiều kênh siêu nhỏ, nhưng không có nhiều kênh lớn. Được điều hành bởi chủ tịch Ex-BBTV, George Vanous, người đã rời khỏi network cũ của ông TGN để bắt đầu một thương hiệu mới trên YouTube. Mặc dù tự do có tài trợ khá tốt và mang lại lợi ích cho đối tác của họ và không đòi hỏi gì cả, nhưng họ vẫn chia sẻ doanh thu khá thấp cho các đối tác so với các mạng khác trên network.
Thu nhập Doanh thu: 60% - 95%
Tuỳ chọn thanh toán & ngưỡng: PayPal and no payment threshold
Yêu cầu: Không có thực sự chỉ là không có cuộc đình công bản quyền cho hầu hết các phần
Thời hạn hợp đồng: Không có khóa
Loại kênh: Tất cả các loại
Perks: Audio Library, Lot of cool sponsorship opportunities, great dashboard with lot of information and tools/guides

COMMENTS

Name

ca-co-cai-luong,5,cong-nghe,8,giao-duc,1,hai-kich,3,hoc-tieng-anh-online,7,kiem-tien-online,13,nhac-che-bua,7,nhac-tru-tinh-chon-loc,1,seo,8,suc-khoe,2,tai-nan-giao-thong,1,the-thao,3,website,3,xa-hoi,4,
ltr
item
Kiếm tiền online - vay tín chấp tài chính - mua sắm: Youtube 2018 nên tham gia Network nào uy tín dễ tham gia và danh thu cao?
Youtube 2018 nên tham gia Network nào uy tín dễ tham gia và danh thu cao?
Youtube 2018 nên tham gia Network nào uy tín dễ tham gia và những lợi ích mà mang lại, thu nhập chia sẻ như thế nào, cách thức thanh toán, thời hạn của hợp đồng và các chi tiết rất quan trọng khác mà bạn cần biết trước khi bạn trở thành đối tác.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiamldDCF7rIMvHY9PoZjT77olKqFvYspIt_aoY2Xo5UMGXQR-cmoLLxcakYi6ZzfEPYC8eE5btJPCymU8Xegfy7D60vttgj4V1A_a6gF__WVa83Y6U6-knV_nhwbUPptqDX7MMVh3m2I0/s640/Youtube_network-2018.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiamldDCF7rIMvHY9PoZjT77olKqFvYspIt_aoY2Xo5UMGXQR-cmoLLxcakYi6ZzfEPYC8eE5btJPCymU8Xegfy7D60vttgj4V1A_a6gF__WVa83Y6U6-knV_nhwbUPptqDX7MMVh3m2I0/s72-c/Youtube_network-2018.jpg
Kiếm tiền online - vay tín chấp tài chính - mua sắm
https://haivch.blogspot.com/2018/03/youtube-2018-nen-tham-gia-network-nao.html
https://haivch.blogspot.com/
https://haivch.blogspot.com/
https://haivch.blogspot.com/2018/03/youtube-2018-nen-tham-gia-network-nao.html
true
12719861971027624
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy