4 Chiến thuật SEO đánh giá thấp mà đối thủ cạnh tranh của bạn không sử dụng.

Mặc dù nhiều thứ có xu hướng trở nên tồi tệ hơn theo thời gian, các công cụ tìm kiếm có xu hướng trở nên tốt hơn, ít nhất là cho người dù...

Mặc dù nhiều thứ có xu hướng trở nên tồi tệ hơn theo thời gian, các công cụ tìm kiếm có xu hướng trở nên tốt hơn, ít nhất là cho người dùng. Tôi có nghĩa là những gì họ phấn đấu là cung cấp cho người dùng chính xác những gì họ muốn. Một điều nữa là thế giới SEO đã phải vật lộn để thực hiện khát vọng của các công cụ tìm kiếm. Đôi khi có vẻ như bạn phải nhảy, đếm đến ba, và hắt hơi trong khi uống nước mắt tràn trề khi mặt trăng đầy.
Từ khoá, liên kết ngược, tính thân thiện với thiết bị di động và rất nhiều thứ khác phải làm là tiếng ồn trong tai của chúng tôi, và trái tim của chúng tôi mong muốn một cái gì đó tươi mới, nhanh và nóng bừng. Và chúng tôi đã nghĩ, tại sao không kêu gọi những lời khuyên về quyền lực của các nhà chuyên môn? Làm xong! Cách đây không lâu, chúng tôi đã hỏi một số siêu nhân SEO về bất kỳ chiến thuật SEO nào bị đánh giá thấp mà mọi người nên tập trung.
Kết quả là, hầu hết mọi người xây dựng trên các khía cạnh khác nhau về chất lượng trong SEO. Nhưng chất lượng này rất linh hoạt, chất lượng nội dung bị gai nhọn nhất. Nổi tiếng là nội dung rất quan trọng đối với xếp hạng, và tất cả những con đường mới được xây dựng trên Google đều theo cách này. Tuy nhiên, khái niệm này về chất lượng nội dung dường như mơ hồ đến nỗi trong nhiều trường hợp rất khó để bắt đầu phân tích vì các phép đo không rõ ràng. Nhưng hey, tất cả chúng ta ở đây, đó là một lý do tốt để tìm một số lời khuyên với nhau.

1. Tối ưu hóa nội dung cho toàn diện.

Khi chúng tôi hỏi một công cụ tìm kiếm để tìm một cái gì đó, làm thế nào nó sẽ biết những gì để tìm nếu nó không phải là con người? Nó sẽ phân tích một số yếu tố khác nhau, một trong số đó là LSI, hoặc chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn. Đây là một công nghệ giúp Google hiểu được mối liên hệ giữa các từ, khái niệm, và các trang web. Bằng cách nào?
Công cụ tìm kiếm phân tích hàng tấn trang về nội dung của chúng. Trong quá trình phân tích này, nó tìm hiểu các mối quan hệ giữa các thuật ngữ và bối cảnh mà chúng thường xuất hiện. Điều này, đến lượt nó, cho phép nó cũng xây dựng kỳ vọng về những điều khoản nào có xu hướng xuất hiện trong một ngữ cảnh cụ thể. Sử dụng RankBrain sau đó, Google chọn kết quả theo những mong đợi này. Vì vậy, tất cả trong tất cả, để xếp hạng tốt hơn bạn không phải sử dụng một vài từ khóa nhiều lần. Bạn phải xây dựng một đám liên kết liên quan đến chủ đề chính của bạn và cố tình sử dụng các từ và khái niệm từ đám mây này trên toàn bộ nội dung của bạn.
Ảnh hưởng lên bảng xếp hạng.
Vậy làm thế nào để đảm bảo rằng nội dung toàn bộ tác động xếp hạng trong bất kỳ cách nào? Kiểm tra này ra. Backlinko đã làm một nghiên cứu lớn (1 triệu kết quả của Google!) Để đo các yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến các SERPs. Đối với yếu tố đặc biệt này của nội dung toàn diện, họ đã sử dụng MarketMuse để kiểm tra 10.000 URL từ bộ dữ liệu của họ cho "Cơ quan Địa phương". Họ phát hiện ra rằng nội dung tập trung vào một chủ đề chuyên sâu có thứ hạng cao hơn trong SERPs so với nội dung nông cạn.
Bạn thấy, giả định rằng Google thích kết quả với nội dung toàn diện hơn bây giờ không chỉ là giả thuyết.
Làm thế nào để tối ưu hóa?
Bằng cách sử dụng công thức TF-IDF, bạn có thể tìm thấy các thuật ngữ và khái niệm cần thiết và cách sử dụng chúng, để cải thiện sự liên quan và thứ hạng của trang web của bạn. Công cụ TF-IDF của Người kiểm tra WebSite tìm kiếm thuật ngữ và khái niệm ở các trang của các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn. Sau đó, nó chọn những người quan trọng nhất và có liên quan tùy thuộc vào cách sử dụng của họ bởi các đối thủ cạnh tranh.
TF-IDF là gì?
TF-IDF là một thuật ngữ ngắn hạn cho thuật ngữ tần số tần số đảo ngược công thức tần số nhằm xác định tầm quan trọng của một từ khoá hoặc một cụm từ trong một tài liệu hoặc một trang web. Công thức này được sử dụng rộng rãi bởi các công cụ tìm kiếm để xác định tập dữ liệu của các trang web có liên quan đến truy vấn tìm kiếm. Lớn hơn là giá trị TF-IDF - càng có liên quan (quan trọng) là từ khóa cho tài liệu.
Bạn có thể kiểm tra nó theo cách sau:
1. Tải về WebSite Auditor ở đây nếu bạn chưa có nó. 
2. Bắt đầu WebSite Auditor và tạo một dự án, hoặc mở một chương trình hiện có. 
3. Nhấp chuột vào Content Analysis> TF-IDF , chọn một trang mà bạn muốn tối ưu hóa, và nhập từ khóa mục tiêu của bạn. Ứng dụng sẽ tính giá trị TF-IDF cho mỗi lần sử dụng thuật ngữ trên cơ sở phân tích nội dung của 10 đối thủ xếp hạng hàng đầu của bạn cho từ khoá của bạn. 
4. Sau đó bạn sẽ thấy một bảng các cụm từ tạo thành đám mây kết hợp của bạn. 
5. Kiểm tra cột khuyến nghị sẽ tư vấn cho bạn về việc sử dụng từng thuật ngữ có thể được tìm thấy trên các trang của 5 hoặc nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể thực hiện lời khuyên này cho trang của bạn ngay trong ứng dụng '

2. Đánh dấu lược đồ.

Quay trở lại các siêu anh hùng về chất lượng và SEO, một điểm nổi bật khác nữa là từ Bill Slawski, Giám đốc Tìm kiếm tại Go Fish Digital , về đánh giá Schema:
"Mọi người không sử dụng đánh dấu dữ liệu có cấu trúc như được mô tả tại Schema.orgvà trên các trang của Google Developers để thu thập thông tin về bảng thông tin phong phú và các đoạn mã phong phú. Đây là những nguồn thông tin về cách hoạt động tìm kiếm và nơi nó sẽ phát triển trong tương lai Đáng chú ý hơn nhiều. "
Điều thú vị là Bing, Google, Yahoo và Yandex đã cùng nhau tham gia và, bất chấp sự cạnh tranh của họ, đã khởi chạy Schema.org , một đánh dấu dựa trên đặc tả microdata. Về cơ bản nó là một định dạng thống nhất mà kêu gọi sự thống nhất dữ liệu trên các công cụ tìm kiếm.
Mặc dù đánh dấu Schema rất dễ thực hiện, có vẻ như có rất ít trang web có mối quan tâm để sử dụng nó. Theo nghiên cứu của SearchMetrics, chưa đầy một phần trăm trang web đang sử dụng đánh dấu Schema:
Tuy nhiên, chúng ta nên suy nghĩ một vài bước phía trước. Khi những người khổng lồ này hợp tác để tạo ra một tiêu chuẩn, chúng ta nên nghĩ rằng điều này có tiềm năng lớn để ở lại với chúng tôi trong một thời gian dài. Tất nhiên, nó không có nghĩa là tất cả mọi người nên cắt trên tất cả các định dạng khác, nhưng mới này. Tuy nhiên, chúng ta nên từng bước thay đổi theo hướng này vì Schema sẽ tiếp tục được hỗ trợ và phát triển.
Ảnh hưởng lên bảng xếp hạng.
Có, Google vẫn nói rằng đánh dấu Schema không được sử dụng trong algos xếp hạng của nó. Đồng thời nó gợi ý rằng với thời gian tính năng này sẽ có đủ tiềm năng để trở thành một phần của thuật toán xếp hạng.
Theo nghiên cứu của MOZ dựa trên phân tích 17.600 kết quả tìm kiếm từ Google.com (Mỹ), đánh dấu Schema có mối liên hệ trực tiếp nhỏ với bảng xếp hạng:
Tương quan gián tiếp không kém phần mạnh mẽ. Xem cho chính mình. Với sự trợ giúp của từ vựng ngữ nghĩa cụ thể một số nội dung được lập chỉ mục và trả về theo một cách khác, do đó nói với các công cụ tìm kiếm những dữ liệu thực sự có ý nghĩa. Kết quả tìm kiếm được hiệu quả hơn và có liên quan. Người sử dụng nhận được hài lòng hơn vì họ thường có thể chọn một kết quả phù hợp nhất ngay trên SERPs. Như một kết quả tích cực, chủ sở hữu trang web sẽ nhận được CTR cao hơn và tỷ lệ thoát thấp hơn.
Kiểm tra các thử nghiệm dẫn đến tăng CTR 30% sau khi thực hiện đánh dấu có cấu trúc. Thêm vào đó, trong khi Google cố gắng đưa ra những gợi ý trực tiếp rằng CTR ảnh hưởng đến thứ hạng, một số điều chắc chắn có thể được lấy từ các bằng sáng chế riêng của họ , mặc dù chúng có thể được trình bày theo một cách hài hước:
"[...] Phản ứng của người dùng đối với các kết quả tìm kiếm cụ thể hoặc danh sách kết quả tìm kiếm có thể được đánh giá, để kết quả mà người dùng thường nhấp vào sẽ nhận được thứ hạng cao hơn."
Đề xuất bổ sung: thường xuyên kiểm tra CTR của kết quả tìm kiếm của bạn trong Bảng điều khiển Tìm kiếm của Google, ví dụ: mỗi tháng một lần, để xem nếu tối ưu hoá của bạn đi đúng hướng. Bên cạnh đó, theo dõi xếp hạng của bạn với Rank Tracker để kiểm tra xem tăng số nhấp chuột đã được triệu tập thứ hạng cao hơn hay không.
Làm thế nào để tối ưu hóa?
1. Chọn một loại phù hợp. Tiền thưởng của đánh dấu Schema là bạn có thể tạo một đoạn mã gọi là phần mở rộng sẽ xuất hiện trong danh sách tìm kiếm. Đánh dấu này sẽ tạo ra một tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm rằng một trang cụ thể là về một thứ nhất định từ một trong những loại được phê duyệt:
  • Những người
  • Các sản phẩm
  • Sự kiện
  • Các doanh nghiệp và tổ chức
  • Bài viết
  • Nhà hàng
  • Tập phim truyền hình và xếp hạng
  • Đánh giá sách
  • Phim
  • Âm nhạc
  • Phần mềm ứng dụng
  • Công thức nấu ăn
SearchMetrics đã tiến hành nghiên cứu về tần suất sử dụng của mỗi loại đánh dấu Sơ đồ:
2. Chỉnh sửa mã. Bạn có thể làm điều đó một cách thủ công, tất nhiên, hoặc với sự trợ giúp của Trình trợ giúp Đánh dấu Dữ liệu có cấu trúc của Google .
3. Thử nghiệm đánh dấu bằng sự trợ giúp của Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google .
Một giọt chất độc, tuy nhiên, là điều sau đây. Bằng cách cho phép bạn sử dụng đánh dấu Schema, Google cho bạn một đặc quyền để trông đẹp hơn các SERP khác. Để có được đặc quyền này, bạn phải giới thiệu một đánh dấu trên trang web của bạn và sau đó chờ Google phân tích nó. Nếu nó tuân thủ các hướng dẫn của Google, đoạn mã chi tiết sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm thì đoạn mã có thể trở lại chế độ xem thông thường sau một thời gian một phiên bản phong phú sẽ hiển thị lại. Chu kỳ này sẽ kéo dài khoảng hai tháng, do đó, không cần phải tinh chỉnh bất cứ điều gì: bạn chỉ là người tham gia thử nghiệm toàn cầu về đánh dấu Schema.
Nhưng hey, bạn sẽ click vào cái nào?

3. Thu thập thông tin ngân sách.

Hầu hết những điều quan trọng không phải là ngay trên bề mặt để xem và tinh chỉnh. Tuy nhiên, nếu bạn có một trang web để quản lý, bạn cần phải khai thác để xem mọi thứ có hoạt động bình thường hay không. Hàng triệu trang được thu thập dữ liệu thông qua để cho các công cụ tìm kiếm hiển thị kết quả tốt nhất cho các truy vấn của chúng tôi. Những kết quả này phụ thuộc rất nhiều vào ngân sách thu thập thông tin của trang web của bạn, ở đó ngân sách thu thập dữ liệu là số trang của trang mà công cụ tìm kiếm có thể và muốn thu thập dữ liệu.
Ảnh hưởng lên bảng xếp hạng.
Google cho biết ngân sách thu thập dữ liệu không phải là yếu tố xếp hạng. Tuy nhiên, ngân sách thu thập dữ liệu xác định tần số mà các trang quan trọng của trang web của bạn được thu thập thông tin (và liệu một vài trang đang được thu thập thông tin) hay không. Vì vậy, yếu tố này có thể gián tiếp ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng của bạn.
Gary Illyes từ Google đã viết một bài đăng blog có tiêu đề Ngân sách Thu thập thông tin Có nghĩa là cho Googlebot nơi ông đã đề cập đến các yếu tố sau có ảnh hưởng đến ngân sách thu thập thông tin của một trang web:
1. Tính phổ biến , vì các URL phổ biến được thu thập thông tin thường xuyên hơn. 
2. Sự tươi mát , khi những trang cập nhật được thu thập thông tin thường xuyên hơn.
Và chúng tôi tin rằng những điều sau đây có đủ quyền lực so với bảng xếp hạng:
3. Số lượng và cấu trúc liên kết bên trong trang, vì cấu trúc lành mạnh của các liên kết trong cùng một tên miền làm cho thu thập dữ liệu hiệu quả hơn. 
4. Số lượng backlinks , như backlinks đi trên nước trái cây liên kết đến trang web. 
5. Tốc độ trang web , vì các trang web nhanh được thu thập thông tin hiệu quả hơn.
Làm thế nào để tối ưu hóa?
Để có được một cấu trúc liên kết nội bộ lành mạnh, bạn nên kiểm tra và khắc phục những điều được liệt kê dưới đây. WebSite Auditor sẵn sàng giúp bạn trong từng giai đoạn của nỗ lực của bạn, vì vậy tôi đã minh họa cho mỗi bước với các tùy chọn từ phần mềm của chúng tôi (mở dự án WebSite Auditor của bạn, nhảy tới Cấu trúc Trang web> Kiểm tra Trang web hoặc Cấu trúc Trang> Các trang ):
  • Tệp Robot.txt. Tập tin này phải chính xác và được cập nhật liên tục. Bạn không muốn lãng phí ngân sách thu thập dữ liệu của mình theo chính sách bảo mật hoặc các chương trình khuyến mãi đã hết hạn. Và bạn muốn khuếch trương ngân sách thu thập thông tin của mình qua các trang quan trọng bị hạn chế trong việc lập chỉ mục nhưng không phải như vậy.
  • Nhấp vào chiều sâu. Hãy nhớ rằng các trang quan trọng của bạn sẽ không quá ba lần nhấp chuột từ trang chủ. Điều này không phải lúc nào cũng có thể cho các trang web lớn hơn. Nếu bạn chạy một trong số những người đó, đảm bảo người dùng có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm bằng cách sử dụng tìm kiếm nội bộ và các vật dụng khác nhau (nghĩ "bài đăng tương tự" và "bài đăng phổ biến" cho blog hoặc "bạn cũng có thể thích" Cửa hàng thương mại).
  • Chuyển hướng liên kết. Một số lượng lớn chuyển hướng sẽ làm tăng thời gian tải và lãng phí ngân sách thu thập dữ liệu. Một chuỗi ba và nhiều chuyển hướng hơn là một dấu hiệu để làm một số tối ưu hóa.
  • Các trang mồ côi. Các trang như vậy không được liên kết đến từ các trang khác của trang web. Thậm chí nếu các công cụ tìm kiếm ít nhiều có thể tìm thấy các trang này vì chúng nằm trong sơ đồ trang web, đối với người dùng, chúng hầu như không tồn tại. Bạn có thể xóa các trang này nếu họ không có bất kỳ giá trị, hoặc liên kết chúng từ các trang khác (xây dựng lại dự án Kiểm toán WebSite của bạn bằng cách vào cấu trúc trang web> Trang và nhấn dự án xây dựng lại nút. Tại Bước 2 của xây dựng lại, đánh dấu vào Tìm kiếm Cho hộp trang mồ côi và tiến hành xây dựng lại).
  • Sao y trang. Không có gì ngăn cản các công cụ tìm kiếm phân tích các trang như vậy, vì vậy ngân sách thu thập dữ liệu sẽ bị lãng phí trên chúng. Vì vậy, nếu có thể, thoát khỏi các trang tương tự.
  • Liên kết bị hỏng Khi một trình thu thập thông tin tìm thấy liên kết đến trang 4XX / 5XX, bạn sẽ mất một đơn vị ngân sách thu thập thông tin của mình. Hơn nữa, liên kết bị hỏng là trải nghiệm khó chịu cho người dùng của bạn.
  • Hình ảnh alt thuộc tính. Công cụ tìm kiếm không thể hiểu được hình ảnh của bạn nếu bạn không cung cấp thuộc tính alt. Nói cách khác, các thuộc tính alt hình ảnh phục vụ như văn bản neo cho liên kết văn bản. Trong trường hợp các hình ảnh trên trang web của bạn là quan trọng, làm cho chúng hiển thị và dễ hiểu.
Bây giờ bạn đã thấy, nếu bạn muốn Google thu thập thông tin nhiều hơn các trang quan trọng của bạn để thu được kết quả tốt hơn, thì bạn sẽ đi đến và tối ưu hóa ngân sách crawl của mình như thể nó là một yếu tố xếp hạng VIP.

4. Đi xã hội.

Đối với món tráng miệng, chúng ta hãy lấy những lời của Tim Soulo, Trưởng phòng Marketing của Ahrefs , người mà chúng tôi cũng đã hỏi về các chiến thuật SEO bị đánh giá thấp:
"Ngoài việc giữ tất cả nội dung trên trang web của bạn tươi mới và tuyệt vời, một trong những chiến thuật được đánh giá thấp đang lan rộng ra từ về nó." Tốt đẹp nếu bạn xuất bản, họ sẽ đến "khái niệm đó không bao giờ xảy ra ngay cả những nội dung tốt nhất cần một tấn Quảng bá để phát triển. "
Nếu bạn có một trang web, nó sẽ là một ý tưởng tốt đẹp để xây dựng một cây cầu cho khán giả rộng lớn hơn. Cho đến nay, loại vật liệu cầu tốt nhất là phương tiện truyền thông xã hội. Mọi người thuộc tất cả các ngành nghề, địa vị, vị trí địa lý và những gì không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội theo những cách khác nhau và các phần. Và hiện tượng này diễn ra như thế này - chúng tôi có xu hướng đối xử với những người mà chúng tôi theo dõi như những người bạn của chúng tôi và những đề xuất của họ như là lựa chọn tốt nhất cho một loại sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.
Ảnh hưởng lên bảng xếp hạng.
Trở lại năm 2010 Matt Cutts của Google đã công bố một video nơi ông nói rằng các tín hiệu xã hội là một yếu tố xếp hạng. Sau đó một loạt các nghiên cứu đã chứng minh điều tương tự. Bạn có thể xem SearchMetrics ' Rank Correlation cho năm 2013 và các nghiên cứu trường hợp được hiển thị trong Infographic này từ Quicksprout. Họ cho thấy các tín hiệu xã hội như Facebook Likes và Google + 1s là một trong những yếu tố tương quan cao nhất trong bảng xếp hạng cao hơn trong SERPs.
Sau những nghiên cứu này, nhiều người đưa ra kết luận rằng những tín hiệu xã hội này là nguyên nhân của việc xếp hạng cao hơn. Nhưng chúng ta đã nhận được một đòn cay đắng nào trong năm 2014 cùng Matt Cutts đã nêu rõ trong video của mình rằng Google không coi tín hiệu xã hội là yếu tố xếp hạng.
Một số đầu nóng lên xung quanh và cố gắng giải thích rằng một yếu tố tương quan không phải là một nhân tố nhân quả. Ví dụ: Matt Cutts nói trong video của mình rằng các trang web có hoạt động xã hội cao hơn cũng có xu hướng tốt đến mức họ thu hút các tín hiệu khác thực sự có quyền lực xếp hạng.
Lý do không đưa các phương tiện truyền thông xã hội vào cơ chế xếp hạng là khá dễ hiểu. Các kết quả mà chúng tôi nhận được từ tài khoản truyền thông xã hội rất dễ bay hơi, và có rất nhiều người trong số họ rằng đó là một nhiệm vụ siêu để lập chỉ mục tất cả.
Các mặt nắng cho tất cả những mất tinh thần này là những điều sau đây.
  • Các trang truyền thông xã hội được lập chỉ mục. Bằng cách chỉ ra rằng Google chỉ mục tất cả các trang truyền thông xã hội, Matt Cutts có nghĩa là khi một cái gì đó diễn ra trên Facebook và Twitter, và trang này có thể được thu thập dữ liệu, thì những trang này có thể xuất hiện trong SERPs như bất kỳ trang nào khác.
  • Các kênh truyền thông xã hội là các công cụ tìm kiếm. Một điều thú vị là các kênh truyền thông xã hội cũng là công cụ tìm kiếm. Những ngày này mọi người nhìn lên những điều không chỉ trong Google và Bing. Họ có thể làm ngay từ hộp tìm kiếm của bất kỳ kênh truyền thông xã hội nào. Và trong khi các tài khoản truyền thông xã hội của những người khổng lồ của công ty có một chút liên lạc cá nhân và nội dung thị giác phong phú, người dùng có thể hài lòng với kết quả tìm kiếm này lên đến 100%.
  • Vẫn còn Bing. Hơn nữa, trong khi Google quay trở lại vấn đề truyền thông xã hội, không có bằng chứng nào cho thấy Bing đã làm như vậy. Vì vậy, tuyên bố của Bing vẫn còn đúng:
Chúng tôi nhìn vào số người bạn theo dõi, có bao nhiêu người theo dõi bạn, và điều này có thể làm tăng thêm một chút cho một danh sách trong kết quả tìm kiếm thông thường. "
Cuối cùng, quả anh đào trên cupcake: trong bài phát biểu quan trọng của Pubcon Las Vegas 2013 ông Matt nói rằng các tín hiệu xã hội không nên được xem xét cho các lợi ích "ngắn hạn" (như là một tín hiệu xếp hạng trực tiếp) mà là một trò chơi "dài hạn". Nó có nghĩa là gì?
Phương tiện truyền thông xã hội dường như không biến mất trong bất kỳ tương lai gần nào, nó sẽ tạo ra nhiều sự hiện diện hơn trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, với công cụ tìm kiếm thời gian sẽ phải kết hợp các tín hiệu này vào bảng xếp hạng của họ, ít nhất là để tìm ra những dấu hiệu cho thấy các nguồn có thể được tin cậy.
Làm thế nào để tối ưu hóa?
  • Chọn nền tảng của bạn. Mọi người giờ đây dành nhiều thời gian hơn trên các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Twitter, Facebook và Instagram. Nếu bạn có một doanh nghiệp và bạn chưa tham gia vào lĩnh vực xã hội, hãy cân nhắc tham gia một cuộc lặn với tất cả khách hàng tiềm năng và người dùng của bạn đang ở đó. 

    Tất nhiên, không phải tất cả tài khoản xã hội đều thích hợp cho một loại hình kinh doanh hoặc hoạt động cụ thể. Twitter có thể không hiệu quả như một blog hoặc tài khoản Instagram. Làm thế nào bạn nên hiểu những gì là phù hợp hơn? Tôi nghĩ rằng điều tốt với các phương tiện truyền thông xã hội là bạn có thể lén nhìn vào cách đối thủ cạnh tranh của bạn làm điều đó. Hơn nữa, bạn có thể nhìn thấy những người theo dõi họ và các tài khoản mà họ đã đăng ký. Trong trường hợp bạn muốn khám phá chủ đề này hơn nữa, bạn có thể tham khảo bài viết liên quan sau đây .
  • Thực hiện một động thái đầu tiên. Những động thái đầu tiên để hòa nhập xã hội là khá đơn giản - bạn tạo một tiểu sử công khai và đưa liên kết đến trang web của bạn để có thể nhấp vào trong trường hợp mọi người quan tâm và cần phải đi xa hơn. Một khi bạn đã thiết lập sự hiện diện xã hội của mình, bạn nên hiểu rằng việc thêm nhiều bạn bè và rất nhiều hashtags sẽ không làm bạn nổi tiếng qua đêm. 

    Nếu bạn muốn có được backlinks chất lượng và đề cập đến xứng đáng, bạn phải kén chọn người bạn của bạn hoặc blog nào bạn yêu cầu tạo một bài đăng về bạn. Một người có ảnh hưởng đến thị trường thích hợp khuyên bạn nên có hơn 100 đăng ký và blog đăng ký ngẫu nhiên.
  • Liên hệ. Bạn nên nhớ rằng nguồn cấp dữ liệu thời gian thực giờ đây nhiều hơn mức cần thiết - mọi thứ đến và đi với tốc độ tuyệt vời, và điều gì có ý nghĩa nhiều hơn là phản ứng ngay lập tức. Để đáp ứng nhu cầu này, bạn phải giao tiếp với khán giả, phản hồi lại ý kiến, tích cực (cảm ơn mọi người) và tiêu cực (đề nghị giải pháp). 

    Đối với người mới bắt đầu, nếu bạn có một trình độ khiêm tốn, bạn có thể thực hiện theo cách thủ công. Nhưng khi phương tiện truyền thông xã hội của bạn phát triển, bạn có thể muốn sử dụng nền tảng theo dõi phương tiện truyền thông xã hội (như Awario ) để theo dõi đề cập đến thương hiệu của bạn và phản hồi kịp thời.
Chủ yếu là sự tương tác này, do nhầm lẫn, sai sót, lẫn lộn xộn, sẽ giúp bạn xây dựng danh tiếng của mình, hình thành một bức tranh rõ nét hơn về những gì bạn làm, khán giả của bạn là gì và nơi nào để đặt ra những cách để cải tiến.
Điều tốt nhất là trong khoảng thời gian cụ thể này bạn không phải tối ưu hoá tài khoản phương tiện truyền thông xã hội của mình cho bất kỳ tín hiệu xếp hạng nào. Sự hiện diện xã hội, kết nối bạn thực hiện, và lưu lượng truy cập mà bạn nhận được là các tín hiệu xếp hạng, và với sự giúp đỡ của sự hiện diện này Google sẽ điều chỉnh các thuật toán của nó.

Bạn thấy rằng tất cả các chiến thuật mà tôi đã đề cập ở đây không phải là những yếu tố xếp hạng nổi tiếng được Google xác nhận. Mặc dù vậy, các chiến thuật này có khả năng ảnh hưởng đến các yếu tố xếp hạng, trực tiếp hoặc gián tiếp, kích hoạt nhận thức cao hơn cho thương hiệu của bạn và giúp bạn có thể nhìn thấy rõ hơn trong SERPs.
Tuy nhiên, khi mọi thứ đến và đi, những gì bạn thực sự cần làm là lắng nghe những gì guts của bạn cho bạn biết. Một số làn sóng thuật toán mới có thể sẽ là thảm hoạ cho việc xếp hạng của bạn. Mọi thứ thay đổi nhưng nền tảng của họ thì không. Nếu bạn đã thực sự nỗ lực để chải trang web của mình lên, bạn hiểu cách thực hiện những điều thực sự làm việc (nếu bạn không, xin vui lòng dành thời gian để đối phó với phiền toái này - công cụ của chúng tôi và blog để giải cứu của bạn!), Sau đó bạn sẽ nhanh chóng Thích ứng với những thay đổi như họ thường không nghiêm trọng như họ có vẻ.
 Bởi: Valerie Nie

COMMENTS

Name

ca-co-cai-luong,5,cong-nghe,8,giao-duc,1,hai-kich,3,hoc-tieng-anh-online,7,kiem-tien-online,13,nhac-che-bua,7,nhac-tru-tinh-chon-loc,1,seo,8,suc-khoe,2,tai-nan-giao-thong,1,the-thao,3,website,3,xa-hoi,4,
ltr
item
Kiếm tiền online - vay tín chấp tài chính - mua sắm: 4 Chiến thuật SEO đánh giá thấp mà đối thủ cạnh tranh của bạn không sử dụng.
4 Chiến thuật SEO đánh giá thấp mà đối thủ cạnh tranh của bạn không sử dụng.
https://www.link-assistant.com/images/news/4-underrated-seo-tactics/screen-01.png
Kiếm tiền online - vay tín chấp tài chính - mua sắm
https://haivch.blogspot.com/2017/08/4-chien-thuat-seo-anh-gia-thap-ma-oi.html
https://haivch.blogspot.com/
https://haivch.blogspot.com/
https://haivch.blogspot.com/2017/08/4-chien-thuat-seo-anh-gia-thap-ma-oi.html
true
12719861971027624
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy