7 Network thay thế adsense kiếm tiền dành cho Wesite/Blog

Top 7 giải pháp quảng cáo thay thế Google AdSense dành cho blog/ website. 1. Media.net –  Xem chi tiết Media.net  có lẽ là một trong nh...

Top 7 giải pháp quảng cáo thay thế Google AdSense dành cho blog/ website.
1. Media.net – Xem chi tiết
Media.net có lẽ là một trong những mạng quảng cáo thay thế Google AdSense tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nó là một mạng lưới quảng cáo theo ngữ cảnh, được hỗ trợ bởi Yahoo và Bing. Nó cho phép các publisher kiếm tiền trực tiếp từ doanh thu quảng cáo giống như AdSense.
Media.net cung cấp các đơn vị quảng cáo tùy chỉnh, phù hợp với từng giao diện blog/ website. Nó cũng hiển thị quảng cáo với người dùng điện thoại di động và máy tính bảng.
Yahoo-bing-Ad-network-Media.net_
Hiện nay, mạng quảng cáo này không mở cửa cho phép đăng ký hàng loạt và không hỗ trợ các blog/ website tiếng Việt. Nhưng bạn có thể gửi yêu cầu và nhận lời mời từ họ, nếu site của bạn có ngôn ngữ là tiếng Anh.
2. BidVertiser – Xem chi tiết
BidVertiser là một mạng quảng cáo Pay Per Click (PPC). Nó có thể xem là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không nhận được sự chấp thuận từ AdSense hoặc bị banned.
Bidvertiser
BidVertiser cung cấp quảng cáo dạng văn bản, banner, quảng cáo di động, quảng cáo trượt… Bạn cũng có thể kiếm tiền thông qua việc giới thiệu thanh công cụ tùy chỉnh của bạn hoặc mời những người khác tham gia mạng quảng cáo.
3. Chitika – Xem chi tiết
Giải pháp quảng cáo thay thế Google AdSense tiếp theo phải kể đến là Chitika. Nếu bạn đang mệt mỏi vì không nhận được sự chấp thuận từ AdSense, hãy đăng ký Chitika. Bạn không cần phải chờ đợi mòn mỏi để được phê duyệt hiển thị quảng cáo Chitika trên blog/ website của mình. Tất cả những gì cần làm là tạo một tài khoản và đặt quảng cáo lên site.
chitika
Chitika cung cấp 3 loại quảng cáo chính: Search Targeted Ads, Local Ads và Mobile Ads. Mức giá PPC của nó không tốt như AdSense, tuy nhiên ở mức chấp nhận được.
4. Infolinks – Xem chi tiết
Infolinks có một chút khác biệt với 3 mạng quảng cáo kể trên. Nó không chiếm mất quá nhiều không gian trên blog/ website của bạn để hiển thị quảng cáo. Thay vào đó, Infolinks hiển thị chúng trong văn bản hoặc các pop-up.
Infolinks
Infolinks cung cấp 4 hình thức quảng cáo chính: trong tìm kiếm, trong văn bản, trong khung (frame) và trong thẻ. Một điều hơi đáng tiếc là Infolinks không chấp nhận các trang có ngôn ngữ tiếng Việt.
5. Qadabra – Xem chi tiết
Qadabra là một nền tảng quảng cáo tự phục vụ (self-serve) và trả tiền quảng cáo dựa trên hiệu suất hiển thị. Trước đây, nó được biết đến với cái tên AdsGadgetQadabra chỉ mất 15 giây để bắt đầu hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn.
Qadabra1
Nó cung cấp các banner quảng cáo bao gồm cả quảng cáo trượt. Bạn không cần phải có nhiều nội dung để có được sự chấp thuận từ Qadabra. Chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể bắt đầu lấy mã quảng cáo.
6. Kontera – Xem chi tiết
Kontera cũng tương tự như Infolinks. Quảng cáo Kontera xuất hiện trên các văn bản liên quan khi bạn di chuyển chuột qua chúng. Nó cũng cung cấp quảng cáo dạng hình ảnh và video. Tất cả các quảng cáo này được thanh toán hoa hồng dựa trên số lượt click.
kontera
Tuy nhiên, hãy lưu ý, bất cứ khi nào bạn thêm quảng cáo vào trong văn bản trên blog/ website, hãy chắc chắn rằng chúng không gây phiền nhiễu cho độc giả vì xuất hiện quá nhiều.
7. Clicksor – Xem chi tiết
Clicksor là một mạng quảng cáo theo ngữ cảnh, cung cấp đa dạng các loại quảng cáo cho publishers của họ. Mạng quảng cáo này chia sẻ đến 85% thu nhập quảng cáo cho những người tham gia.
clicksor
Clicksor cung cấp năm loại quảng cáo khác nhau: Inline text links, Text Banners, Graphical banner, Pop-Unders và Interstitial Ads.

Một số mạng quảng cáo thay thế Google AdSense khác

Lời khuyên của tôi là không sử dụng đồng thời các mạng quảng cáo tại cùng một thời điểm. Bạn có thể làm thử nghiệm A/ B để kiểm tra xem cái nào hoạt động tốt hơn, mang lại doanh thu cao hơn.
Theo bạn, đâu là giải pháp quảng cáo thay thế Google AdSense tốt nhất ở thời điểm hiện tại? Hãy chia sẻ quan điểm và ý kiến của bạn với chúng tôi bằng cách sử dụng khung bình luận bên dưới.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy subscribe blog của tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết hay nhất, mới nhất qua email nhé. Cảm ơn rất nhiều. :)

COMMENTS

Name

ca-co-cai-luong,5,cong-nghe,8,giao-duc,1,hai-kich,3,hoc-tieng-anh-online,7,kiem-tien-online,13,nhac-che-bua,7,nhac-tru-tinh-chon-loc,1,seo,8,suc-khoe,2,tai-nan-giao-thong,1,the-thao,3,website,3,xa-hoi,4,
ltr
item
Kiếm tiền online - vay tín chấp tài chính - mua sắm: 7 Network thay thế adsense kiếm tiền dành cho Wesite/Blog
7 Network thay thế adsense kiếm tiền dành cho Wesite/Blog
https://wpcanban.com/wp-content/uploads/2014/04/media-net-yahoo-bing-ad-network.jpg
Kiếm tiền online - vay tín chấp tài chính - mua sắm
https://haivch.blogspot.com/2017/07/7-network-thay-adsense-kiem-tien-danh.html
https://haivch.blogspot.com/
https://haivch.blogspot.com/
https://haivch.blogspot.com/2017/07/7-network-thay-adsense-kiem-tien-danh.html
true
12719861971027624
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy